free web counter

Wednesday, January 2, 2008

ముందుగా నా గురించి...

నా పేరు శ్రావణ కుమార్ కరివేదల. మాది రాజమండ్రి దగ్గర చాగల్లు అనే ఒక పల్లెటూరు. నా చిన్నతనం అంతా మా ఊరులోనే. అక్కడే పదవ తరగతి వరకు చదువుకున్నాను. పదవ తరగతి లో నాకు మండలం లో మొదటి స్ఠానం వచ్చింది. దానికి గాను రెండు బంగారు పతకాలు, ఒక వెండి పతకము తీసుకున్నాను.

తరువాత పాలిటెక్నిక్ ప్రవేశ పరిక్ష వ్రాసి, అందులో మంచి ర్యాంక్ సాధించి ఎలెక్ట్రానిక్స్ మరియు కమ్యునికేషన్ లో డిప్లమా వైజాగ్ లో చేసాను. తరువాత ఇంజనీరింగ్ లో సీటు రాలేదు. 6 నెలలు కంఫ్యూటర్ హార్డ్ వేర్ రాజమండ్రి లో చేసాను. తరువాత హైదరబాద్ బి.ఎచ్.ఈ.ఎల్ లో అప్రంటీస్ గా చేరాను. అది చేస్తుంటేనే 6 నెలలు తరువాత ఇంజనీంగ్ లో సీటు వచింది. హైదరబాద్ దగ్గర భువనగిరి అనే ఊరిలో వాత్సల్య కళశాల లో ఇంఫర్మేషన్ అండ్ టెక్నాలజీ లో సీటు వచ్చింది. బి-టెక్ లో నేను క్లాసు టాపర్ ను. ఎన్నో ఒడిదుడుకులు పడుతూ నా ఇంజనీరింగ్ ను పూర్తి చేసాను. బి-టెక్ తరువాత ఉద్యోగం చేయాలి అనుకున్న నాకు 'గేట్ ' మంచి ర్యాంకు రావటం వలన ఐ.ఐ.టి ముంబాయి లో ఎమ్-టెక్ చేసే అవకాశమ వచ్చింది. ఇంట్లో కొంచం ఆర్ధికం గా ఇబ్బంది గా ఉన్న, మా నాన్న గారు చదువుకోమనటం తో ఐ.ఐ.టి ముంబాయి లో ఎమ్-టెక్ పూర్తి చేసాను. మా కాలేజి క్యాంపస్ ఇంటర్వ్యు లో నాకు బెంగుళూరు లో తేజస్ నెట్వర్క్స్ అనే కంపనీ లో సాఫ్టవేర్ ఇంజనీర్ గా ఉద్యోగం వచ్చింది. ప్రస్తుతం, బెంగుళూరు లో ఉద్యోగం చేస్తున్నాను.

మాది క్రైస్తవుల కుటుంబం. ఆ జీసస్ నా జీవితం లో ఎన్నో గొప్ప గొప్ప కార్యములు చేసారు. ఆయనే నిజమైన దేవుడు అని తెలుసుకోవటానికి నాకు చాలా కాలం పట్టింది. ఆ దేవుని కృపతో నా జీవితం లో ఉన్నతమైన స్థానలను అధిరోహించాలని ఆశ పడుతున్నాను...

No comments: